Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với với vẻ đẹp của những loài hoa, những địa điểm du lịch,khách sạn Đà Lạt nổi tiếng mà còn được thiên nhiên ban tặng khí hậu mát mẻ quanh năm, sau những cơn mưa đầu mùa và những buổi hoàng hôn thơ mộng. Đà Lạt bao phủ trên mình là những màn sương huyền ảo. Có lẽ, không một ai từng dừng chân nơi đây có thể quên được cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên mà hiếm có nơi nào trên đất nước có được.
các khách sạn ở đà lạt
Những tia nắng ban mai xem qua những tán lá hòa cùng những làn khói sương ven hồ đã tạo nên một đà lạt trong sương huyền ảo như trong tranh.
du lịch đà lạt
Nhìn từ xa du khách có thể thấy những màn sương bao phủ quanh đồi cỏ, của tán lá cây rừng. Những giọt sương đọng trắng trên cỏ của những buổi sáng sớm, buổi chiều hoàng hôn.
đặt phòng khách sạn đà lạt
Từ trên cao, là một Đà Lạt cùng hòa quyện với thiên nhiên. Những màn sương bao phủ giúp núi, hồ, thành phố hòa với nhau.
khách sạn đà lạt
Buổi sáng sớm những tia nắng chiếu xuyên qua những ngọn cây hòa vào làn sương sớm tạo nên những con đường huyền ảo khiến cho bạn như lạc vào sứ sở sương mù vậy.
khách sạn ở đà lạt
Đà Lạt bao năm vẫn thế… Ở bất kì góc chụp nào, biết bao nhiêu tấm ảnh được ra đời, nhưng một nét chung duy nhất khi xem ảnh đó chính là cảm giác lành lạnh, buồn buồn. Liệu có phải rằng những người đã từng và đang chụp ảnh ở đây tất cả đều có tâm trạng, đều có tình yêu da diết vào phố núi này !
Tôi nhớ Đà Lạt mơ
Ru lòng người lữ thứ với bao nhiêu ước mơ
Lưu luyến Đà Lạt thơ
Khi hoa anh đào nở đường lên phố xưa
Gập ghềnh suối đá, lá chen hoa đẹp tươi
Với sương lam nhẹ rơi với chim ca ngàn lời
Thác ngàn lả lơi …
                                                                                                                Nguồn: blogdulich.vn

Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Post a Comment

Twerking Curves

Twerking Curves
My channel
 
Top